Trà Linh Chi

Khác với trà xanh, linh chi đã được coi là thần dược được biết đến từ xa xưa, với nhiều tên gọi như thần tiên thảo, bất não thảo, … uống rất thơm ngon có tính phòng trị bệnh cao và là siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm dành riêng cho vua chúa. Trong “Bản thảo cương mục”: linh chi được xếp là thuốc quý có tác dụng: bảo vệ can, giải độc, cường tâm, kiện não, tiêu đờm, ích vị, lợi niệu… Trong thời gian gần đây, các nhà khoa học xác định: linh chi còn có tác dụng hỗ trợ phòng và chống ung thư, chống lão hóa và tăng tuổi thọ.

Trà linh chi hòa tan dạng cốm đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe tiện dụng của nhịp sống hiện đại (hình minh họa)

Theo đông y, nấm linh chi vị nhạt, tính bình, có tác dụng bổ khí dưỡng âm, bổ tâm an thầm, cố thể kiện thân (bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Dùng cho các trường hợp: suy nhược thần kinh, đau đầu chóng mặt, hồi hộp, tim đập nhanh, mất ngủ quên lẫn, ù tai điếc tai, đau lưng mỏi gối, hen suyễn, viêm khí phế quản, viêm gan, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, tăng mỡ máu và cholesterol, giảm bạch cầu, bệnh đái tháo đường, người cao tuổi cơ thể suy nhược, mệt mỏi, tiêu hóa kém...

Tác dụng trị liệu của Linh chi

Linh chi dùng đơn thuần đã được sử dụng khá rộng rãi trong thực tiễn lâm sàng nhằm mục đích bảo vệ và nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.

TRÀ LINH CHI hòa tan từ nấm linh chi đa tác dụng sẽ là giải pháp hữu hiệu, tiện sử dụng phù hợp với nhịp sống bận rộn và phù hợp với mọi gia đình (hình minh họa)

Các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát và chứng minh Nấm linh chi có chứa các sterol, protein hòa tan, nhiều acid amin, enzym, đường, alkan, acid béo, các triterpen, polysaccharid và các nguyên tố vi lượng có tác dụng trị liệu của linh chi đối với các bệnh như rối loạn lipid máu, thiếu máu cơ tim, vữa xơ động mạch, cao huyết áp, huyết áp thấp, viêm phế quản mạn, hen phế quản, ho ra máu, viêm gan cấp và mạn tính, xơ gan, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, thiếu máu, đái tháo đường, các chứng xuất huyết, viêm mũi, viêm da, mụn nhọt, các bệnh ung thư phổi, dạ dày và cổ tử cung, hội chứng suy giảm bạch cầu do dùng hóa chất chống ung thư...

Ngoài ra, linh chi còn được dùng để nâng cao sức đề kháng của cơ thể, bồi bổ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ, đặc biệt đối với người cao tuổi. Với phụ nữ, linh chi được dùng để làm đẹp da, chống các nếp nhăn và các vết sắc tố.

Ở nước ta, trong mươi năm gần đây được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều với những phương thức khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng nấm linh chi dưới dạng trà linh chi vẫn được người dân ưa chuộng hơn cả vì chiết xuất được thành phần hoạt chất quí giá mà không bị tác động bởi bên ngoài .

TRÀ LINH CHI KIM CƯƠNG VIỆT

Với mỗi gói 2gr linh chi đỏ 1200mg chứa 6,6 mg polysacharides là tinh chất quý giá nhất của nấm linh chi cho việc chống oxy hóa, giúp giảm mỡ máu, xơ vữa động mạch và các gốc tự do, bảo vệ gan hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh tiểu đường, hỗ trợ xạ trị điều trị các bệnh ung thư

Sản phẩm ở dạng cốm hòa tan tiện dụng, dùng hàng ngày giúp mang lại hiệu quả cao, hỗ trợ cho người:

- Mỡ máu cao

- Huyết áp cao

- Viêm gan

- Tiểu đường

- Bệnh nhân đang hóa / xạ trị

- Người có nguy cơ ung thư

Sản phẩm Trà Linh Chi Kim Cương Việt đã được đánh giá cao trong Hội chợ triển lãm tuần hàng Nhật Bản - Việt Nam - Hà Nội năm 2017 diễn ra tại thành phố Saimata Nhật bản trong tháng 7/2017 nhân dịp thủ tướng nước Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân thăm, làm việc và cắt băng khai mạc hội chợ. Sản phẩm cũng được nhân dân Lào nhiệt liệt chào đón được khách hàng,

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thiết bị đều được sản xuất bởi thép không gỉ (inox 316). Các sản phẩm trung gian đều được vận chuyển một chiều trong đường ống inox bằng hệ thống chân không trong đường ống inox bằng hệ thống chân không trung tâm hoặc bơm cao áp.

Việc đầu tư nghiêm túc vào trồng nấm linh chi cùng với việc sản phẩm sản xuất trên hệ thống chiết xuất công nghệ cao, đảm bảo các sản phẩm có chất lượng ổn định, độ an toàn cao và hiệu quả điều trị tối ưu.

Tham khảo thêm tại:

Công ty cổ phần đầu tư Kim Cương Việt - Việt Nam

Website: https://kimcuongviet.com.vn

Hotline: 0963622636 - 0918874558

QC số 01219

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh